Friday 26 May 2017



1.   Phụ huynh vào trường ăn mặc lịch sự, đưa - đón trẻ đúng giờ giấc quy định, tận tay cô giáo, tại cửa lớp. Không hút thuốc lá trong trường.

2.  Phụ huynh giới thiệu cha mẹ cho giáo viên để đón cháu, nếu người khác bố mẹ đón cháu phải được giới thiệu trước cho giáo viên. Trẻ dưới 16 tuổi không được đón cháu.

3.   Trẻ đến trường không mang theo vật nguy hiểm như: Trái cây hạt nhỏ: hạt sơ-ri, hạt nhãn, hạt vòng, tiền xu vvv… , vật không phù hợp môi trường giáo dục như: súng, kiếm, đĩa siêu nhân vvv…

4. Trẻ em không được mang nữ trang, tiền bạc, cầm tiền đến lớp hoặc mang những bánh kẹo, quà vặt, đồ chơi nguy hiểm có thể gây ra nguy hiểm cho trẻ ở nhóm lớp.

5.   Trẻ mắc bệnh dễ lây truyền như: Tiêu chảy, quai bị, thủy đậu, đau mắt đỏ, đau mắt hột, sở, ho gà, tay chân miệng, sốt cao hoặc có triệu trứng bất thường… không đến lớp và điều trị dứt hẳn bệnh mới trở lại nhóm lớp.     Nếu phụ huynh có gởi thuốc phải ghi rõ tên cháu, liều uống vào sổ thuốc.                                                                                                                                            
6.   Phụ huynh chủ động đóng tiền ăn học cho cháu từ ngày 01 – 5 dương lich mỗi tháng và đọc thông báo ( nếu có ). Nếu phụ huynh có sự chậm trễ đột xuất cần thông báo cho nhà trường. Qúa ngày 10 của tháng đó (kể từ thời gian quy định trên), nhà trường gửi thông báo  gia hạn. Nếu gia hạn phụ huynh vẫn chưa đóng họ phí nhà trường sẽ trả hồ sơ và không nhận lại trẻ.

7. Phụ huynh có đóng góp đề nghị hay ý kiến gì, thắc mắc, yêu cầu… trao đổi ngay với Giáo viên chủ nhiệm Lớp.


8. Phụ huynh xin phép cho trẻ nghỉ vui lòng thông báo cho giáo viên chủ nhiệm lớp trước một ngày hoặc ít nhất là trước 8 giờ sáng.

9. Phụ huynh kết hợp chặt chẽ với giáo viên nhà trường trong việc chăm sóc giáo dục trẻ.


RẤT MONG CÁC PHỤ HUYNH THỰC HIỆN TỐT NHỮNG NỘI QUY TRÊN






Chuyên mục: !-- Hiển thị mật khẩu khi xem các bài viết nhất định--> !-- Hiển thị mật khẩu khi xem các bài viết nhất định-->
Related Posts Widget For Blogger with ThumbnailsBlogger Templates

BÀI VIẾT MỚI ĐĂNG

0 comments:

Post a Comment